Bài viết mới nhất

// Posted by :Unknown // On :Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Cây Thần Thế Giới
( Alheim Online )
    Trong phần này Kirito đã chơi một game MMO có tên là Alheim Online ( Vùng đất thần tiên ). Mọi người chơi trong game đều có đôi cánh và có khả năng bay. Mục tiêu của trò chơi này là lên được đỉnh cây khổng lồ gọi là Yggdrasil tại trung tâm Alheim.


     Sau khi kết thúc trò chơi Sword Art Online, Kirito đã cho Bộ nội vụ và đội phản ứng thông tin của SAO mọi điều biết về trò chơi và đổi lại thông tin về nơi Asuna đang ở. Cậu phát hiện vẫn còn Asuna và 300 người chưa tỉnh dậy. Thảm họa SAO vẫn chưa kết thúc. 

Asuna lúc ở bệnh viện
    Asuna trong khi hôn mê đã được gia đình đính hôn với Nobuyuki Sougo. Kirito phát hiện Asuna đã bị nhốt ở Cây Thần Thế Giới trong một trò chơi VRMMORPG có tên là Alfheim Oline (A.L.O).  Ngày 20 tháng 1 năm 2025 cậu quyết định vào A.L.O để đem Asuna trở về. Khác với S.A.O chỉ sử dụng vũ khí còn A.L.O lại thiên về phép thuật hơn, còn có cả hệ thống bay nữa.
    Trong ALO bao gồm chín chủng tộc. Kirito thuộc chủng tộc Spriggan là chủng tộc thiên về ảo thuật và đánh lạc hướng kẻ địch. Các thông số của cậu trong S.A.O vẫn được giữ nguyên nhưng items thì hệ thống không định dạng được. Dữ liệu của Yui vẫn được bảo toàn, Yui trong trò chơi là một chương trình hỗ trợ người chơi tự động - một tiểu tiên dẫn đường.

    
      Ngay ngày đầu chơi game cậu đã giải cứu Lyfa ( tộc Sylph ) đang bị tấn công bởi các người chơi khác nhằm cướp tiền và vật phẩm. Thực chất Lyfa ( Suguha Kirigaya ) là em gái của cậu nhưng cho đến khi cậu đến Cây Thần Thế Giới thì mới nhận ra được Lyfa là em gái của mình. Kirito là con nuôi trong gia đình từ khi biết điều đó cậu đã giữ khoảng cách với em gái. Suguha chơi game MMO cũng chỉ để hiểu được thế giới mà anh trai đã sống trong suốt 2 năm. Suguha có tình cảm phức tạp với Kazuto nhưng khi biết được Kirito (trong game) là anh trai mình dù rất sốc nhưng vẫn giúp Kirito giải cứu Asuna. 


       Kirito còn giúp tộc của Lyfa tránh bị tấn công bởi tộc Salamander. Lúc đó tại Thung Lũng Hồ Điệp thống lĩnh tộc Sylph và Cait Sith họp bàn thành lập liên minh. Tộc Salamander lấy được thông tin và phục kích tấn công cuộc họp này nhằm ngăn chặn liên minh, tộc Cait Sith sẽ phản ứng trước việc lãnh đạo mình bị giết do rò rỉ thông tin từ phía tộc Sylph, việc này làm bùng nổ chiến tranh giữa hai tộc và còn được lợi ích nếu hạ sát thành công thống lĩnh của một vùng thì sẽ được 30% ngân khố của vùng đó. Kirito đã có một trận chiến quyết liệt với Tướng quân Eugene ( em trai thống lĩnh tộc Salamander, Mortimer ) được mệnh danh là người chơi mạnh nhất lúc bấy giờ. Và tất nhiên Kirito đã thắng. Vì điều này mà quan hệ giữa cậu và tộc Sylph, Cait Sith rất tốt.

     Trong khi đó Asuna được đưa vào trò chơi với vai trò là Tinh Linh vương Hậu Titania đã cố hết sức trốn khỏi trò chơi nhưng đều bị bắt lại và khi cô lạc đến phòng hệ thống thì phát hiện được Sougo dùng A.L.O để điều khiển trí não của con người. 


    Khi đến được chỗ Cây Thần, Yui đã phát hiện được tọa độ của Asuna. Kirito đã lập tức bay lên Cây Thần nhưng bị lá chắn cản lại. Asuna đã ném xuống một tấm thẻ chứa mã truy cập của quản trị viên hệ thống. Muốn được đến đỉnh Cây Thần phải qua được cánh cổng dẫn vào bên trong Cây Thần nằm ở trên sân tròn tại gốc cây. Lần thách đấu đầu tiên dù cậu đã sắp chinh phục được nhưng đã chết sau đó. 


     Tại lần thứ hai thách thức cậu nhận được sự giúp đỡ của tộc SylphCait Sith và đã có thể qua được cánh cổng. 

    
Khi vào được Cây Thần cậu đã chạm trán với Tinh Linh Vương Oberon ( Sougo ) - là nhân vật phản diện chính trong phần này, cưới Asuna nhằm chiếm giữ công ty của gia đình cô ấy. Hắn lợi dụng quyền GM để hành hạ và tra tấn Kirito. "Chương trình ảo" mà Akihiko lưu đã hiện lên và nhắc nhở cậu về sức mạnh mà cậu đã đánh bại được Heathcliff ở Aincrad. Từ đó cậu đánh bại được Sougo và giải thoát cho Asuna cùng 300 người khác. Tuy nhiên khi bị đánh bại Sougo vẫn tìm đến bệnh viện nơi Asuna đang nằm và tấn công Kirito. Bằng những kĩ năng trong game một lần nữa cậu đánh bại Sougo và hắn ta đã bị bắt. 


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © Anime //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //